BREAKING

Wednesday, February 26, 2014

Mới Ford Focus 2014 Nhất

Mới đây nhất Ford đã tiết lộ thông tin về chiếc Ford Focus  mới, đây đây được sem là mẫu xe sẽ được kỳ vọng nhất trong Geneve motor show sắp diển ra trong một vài tuần tới.


 Ford Focus 2014


VỚi bản nâng cấp mới này Ford hy vọng sẽ được nhiều người dùng đánh giá cao,đây là mẫu thiết kế mới sẽ phát hành vào trung kỳ tháng 7 tới với một mức giá hợp lý cho tất cả khác hàng.

Có nhiều điểm mới trong hiên bản lần này,cách bố trí hợp lý, phần đầu xe cũng có nét đặc trưng riêng cùng với đèn sương mù kéo dài giúp tầm nhìn được rõ ràng và xa hơn.

Không gian thoáng đãng, rộng rải,bố trí hợp lý,sang trọng là nét không thể thiếu của Ford Focus.  không gian trong xe với sự kết hợp giữa sự tiện lợi,với thiết kế chỗ ngồi,bại dẽ không phải mất công tìm chỗ để dụng cụ và một vài thứ khác vì với thiết kế mới này xe hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất của khác hàng.

Trang bị công nghệ kế nối thông minh,nhận diện dọng nói và trương trình điều khiển cầm tay ,mới nhất đây là trang bị hệ thống SYNC điều khiển mọi thứ trên xe một cách dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng theo đó là công nghệ không giây giúp kết nôi internet ,định vị vệ tinh 3d giúp dễ dàng biết xe đang ở vị trí nào.

Trang bị cho xe động cơ EcoBoost mới nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất,cùng với đó khác hàng có thể lựa chọn mẫu xe trag bị hộp số tự động 5 cấp hoặc 6 cấp.


KHOANG XE RỘNG HƠN
CHỖ NGỒI RỘNG RÃI







tầm nhìn mới giống Ford Everest 2014

Post a Comment

 
Copyright © 2013 THẾ GIỚI XE AUTO
kỹ thuật trồng hoa mười giờ cách chăm sóc hoa giấy cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo cách chăm sóc hoa hồng ra nhiều hoa cách trồng và chăm sóc hoa tử đằng