BREAKING

Saturday, June 21, 2014

Ford Everest phiên bản cập nhật mới

Ford Everest cho đến nay vẩn là mẫu xe đa dụng bán chạy nhất trên thị trường xe hơi, với những tính năng mới mà dòng xe này mang lại cho người dùng thì hoàn toàn có thể thấy được đây là dòng xe có nhiều cải tiến mới nhất trên thị trường xe thể thao đa dụng.



Everest 7 chỗ mới hiện đại và cá tính mang cho mình một phong cách riêng biệt làm cho dòng xe này có nhiều điểm thú vị hơn trước rất nhiều cùng với đó là trang bị nhiều tính năng mới nhất thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của dòng xe này trên thị trường.

Trong tương lai không xa thì hãng Ford có kế hoạch đưa dòng sản phảm này lên vị trí cao hơn so với trên thị trường hiện nay, luôn có mặt ở mỗi chuyến đi kéo dài và thường xuyệt phải đi tới những con đường khó khăn nhất có thể nói rằng dòng xe này đang dần trở thành một người bạn đồng hành với những chuyến đi kéo dài nhiều ngày của gia đình.

Concept của Everest được phát triển từ nền tảng T6 tức là dòng xe chiến lược trên thị trường xe hơi, cùng với đó chính là những gì àm dòng xe này muốn hướng tới người dùng. Một chiếc xe có thể làm mọi thứ trong tầm kiểm soát của người lái đó luôn là cả một vấn đề lớn với những dòng xe cùng loại trên thị trường hiện nay.

Ford Everest luôn có những tính năng tuyệt vời nhất thể hiện là một dòng xe đẳng cấp nhất hiện nay so với các dòng xe khác trên thị trường, cùng với bản nâng cấp mới thể hiện đây là dòng xe có sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Với những ai đã từng lái thr và sử dụng dòng xe này có thể nhận thấy được nội thất trong xe hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe khác hiện nay trên thị trường. nhiều tính năng mới hiện đại cùng bộ cảm ứng mới được trang bị trước và sau xe giúp cho xe luôn ở trang thái an toàn nhất khi đi trên đường xe khi lùi xe và bãi đậu xe

Ngoài ra những chi tiết không thể thiểu ở phiên bản nâng cấp mới nhất hiện nay của xe đó là hệ thống định vị toàn cầu mới nhất luôn giúp cho bạn và gia đình biết được vị trí của mình trên mọi nẻo đường mà xe muốn tới và luô là kim chỉ nam cho những chuyến đi kéo dài mà bạn luôn phỉa phụ thuộc vào những bản đồ chỉ dẩn, thì nay với hệ thống mới bạn hoàn toàn in tâm về những gì có trong cuộc hành trình của bạn và người thân.


Ford Everest phiên bản mới được dự kiến sữ ra mắt thị trường và cuối năm nay gần sát với thời điểm ra mắt mâu xe Ford Everest 2015 hoàn toàn mói , luôn tạo ra dấu ấn riêng cho dòng xe này trên thị trường hiện nay.SUV cỡ nhỏ mới


Và hầu như với phiên bản mới này người dùng luôn thấy được những thay đổi mới nhất và chi tiết nhất, có nhiều người cho rằng đây là mẫu xe anh em với dòng xe bán tải Ford Ranger mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường xe hơi, cùng với sự tò mò của người dùng khiến cho dòng xe này càng trở nên hấn dẩn hơn trước khi ra mắt và năm sau.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 THẾ GIỚI XE AUTO
kỹ thuật trồng hoa mười giờ cách chăm sóc hoa giấy cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo cách chăm sóc hoa hồng ra nhiều hoa cách trồng và chăm sóc hoa tử đằng