BREAKING

Wednesday, January 15, 2014

Ford Fiesta cỡ nhỏ

Sau một loại cải tiến công nghệ Ford Fiesta cỡ nhỏ đã hoàn toàn có một diện mạo mới với những cải tiến mới để chinh phục tâm lý khác hàng mua xe hơi cỡ nhỏ.

Ford Fiesta cỡ nhỏ được trang bị những cải tiến về công nghệ hoàn toàn mới nhất hiện nay,với nhiều ưu thế Ford Fiesta cỡ nhỏ thể hiện một phong cách mới dành cho những người thành đạt,mún đi lại nhiều nơi,thuận tiện cho những chuyến đi công tác xa.
Xe thiết kế nhỏ gọn là một điểm nhấn khi chiêc xe đi ngoài đường phố,với thiết kế mới,có nhiều điểm nhấn tạo nên một nét riêng của xe. Xe được trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít, mới nhất và tiến tiến nhất hiện nay với ưu điểm tạo ra hiêu xuất cao nhưng lại tiêu hao rất ít nhiên liệu.

Có kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng vận hành của mẫu SUV hạng sang này khiến nhiều đối thủ phải ngước nhìn. 

Fiesta mới có bảy lựa chọn động cơ với lượng khí CO2 thải ra ở mức 100g/km, ngoài ra chiếc xe này cũng được trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít, được vinh danh là Động cơ Quốc tế của năm trong 2 năm liền 2012 và 2013.

Hiện nay, Ford sản xuất động cơ EcoBoost 1.0 lít phiên bản 100 PS với công nghệ tiên tiến, hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép - Lần đầu tiên Ford kết hợp hai công nghệ - giúp giảm lượng khí thải CO2 xuống chỉ còn là 114 g/ km và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ còn là 4,9 lít/100 km.và có nhiều điểm nhấn quan trọng hơn các dòng xe hác hiện nay trên thị trường và nhất là với dòng xe Ford Everest hiện đại nhát hiện nay trên thị trường

Post a Comment

 
Copyright © 2013 THẾ GIỚI XE AUTO
kỹ thuật trồng hoa mười giờ cách chăm sóc hoa giấy cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo cách chăm sóc hoa hồng ra nhiều hoa cách trồng và chăm sóc hoa tử đằng