BREAKING

Tuesday, December 24, 2013

Ford Fiesta 2014

 Ford Fiesta 2014 Sau một thời gian hành trình dài thì cuối cùng vào đầu tháng 10 chiếc Ford Fiesta đã chính thức có mặt tại việt nam.



 Ford Fiesta nổi bật với lưới tản nhiệt trước hình thang ngược thiết kế từ dòng chảy năng lượng thuần khiết, kết hợp với đường cong trên thân xe tạo nên nguần khí động học cho phép tối đa hóa hiệu suất của xe khi chuyển động,không gian bên trong rộng rải thoải mái với đầy đủ tiện nghi.Đó là lý do thương hiệu FORD nổi tiếng trên toàn cầu.
nội thất:

Không gian bên trong nổi bật tạo cho bạn cảm giác thật em ái khi đồng hành cùng xe,với thiết kế sang trọng khoa học các thiết bị trong xe được sắp xếp rất hợp lý.Ford Fiesta mới còn nổi bật với bảng điều khiển âm thanh sáng bóng phía trên nối xuống trung tâm điều khiển bên dưới và chạy tiếp ra các tấm cửa. 

Lớp mạ crôm mỏng và tinh tế cùng ánh đèn Xanh đá (Ice Blue) điển hình của Ford đã làm nổi các nút bấm, nút xoay và các màn hình hiển thị bên trong xe cũng được sắp xếp hợp lý tiết kiệm không gian xe lam cho xe có không gian rộng rãi. 
khá giống với chiếc Ford Everest mới nhất trên thị trường và có nhiều điểm nhấn đáng chú ý hơn cả

ngoài ra xe còn được tích hợp thêm tính năng Bluetooth và hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Kết nối với bạn bè, thay đổi bản nhạc, tất cả thật dễ dàng mà không cần bạn phải rời tay khỏi vô lăng.
Động cơ siêu tiết kiệm:

Bạn có tin xe thế hệ mới tiêu thụ ít niên liệu hơn bất kỳ xe nào trước đến nay.Với ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp Turbo tăng áp cho công suất cực đại 123 mã lực, mô-men xoắn 170 Nm ở vòng tua máy thấp 1.400 - 1.450 vòng/phút. 

Sức mạnh này tương đương động cơ 1.6L truyền thống.động cơ mới có mức tiết kiệm năng lượng lên tới 20% và giảm khí thải 15% so với cùng loại trước đó.

Mức tiêu thụ nhiên liệu được Ford công bố là chỉ khoảng 5,23 lít/100 km đường xa lộ và 7,35 lít/100 km đường thành phố. Động cơ mới giúp tiết kiệm hơn 20% và giảm mức khí thải 15% so với các bản động cơ nạp khí tự nhiên dung tích lớn hơn.

 Ford Fiesta 2014 với nhiều mầu sắc khác nhau








Post a Comment

 
Copyright © 2013 THẾ GIỚI XE AUTO
kỹ thuật trồng hoa mười giờ cách chăm sóc hoa giấy cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo cách chăm sóc hoa hồng ra nhiều hoa cách trồng và chăm sóc hoa tử đằng