Ford Focus Sport Hatchback 2.0 AT Đây là mẫu xe hoàn toàn mới của hãng năm nay,với vóng dáng của xe thể thao nhưng vẩn giữ được nét sang trọng của dòng xe cao cấp.
Được thiết kế mang tính toàn cầu, nhưng với ảnh hưởng chính từ bộ phận thiết kế tại châu Âu, Ford Focus chiếc xe mang phần sườn điêu khắc với phong cách "Âu châu" điển hình.
Ford Focus Sport Hatchback 2.0 AT Cả hai phiên bản đều được thiết kế theo thuộc tính động lực học, các đường viền, nếp gấp và đường cong đẹp mắt – một đường cong tinh tế xuất phát từ đèn pha cho đến đường gân dập nổi gần đèn đuôi, và một nếp gấp sắc nét bắt đầu từ hốc bánh phía trước chạy dọc theo tay nắm cửa.
với những gì mà dòng xe này mang lại luôn cảm nhận điều điều mới lạ, sự kết hợp mới hoàn hảo luôn mang lại nhiều giá trị mới hơn cho dòng xe này, xe được thiết kế gần giống với khuôn mẫu của chiếc Ford Ranger
Động cơ Duratec 2.0 lít Ti-VCT GDi kết hợp công nghệ phun nhiên liệu cao áp trực tiếp (GDi) và trục cam đôi với công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) trang bị trên các bản Sport, Sport+, Titanium, Titanium+. Động cơ này cho công suất cực đại 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Hộp số tự động 6 cấp PowerShift tích hợp chức năng SelectShift Automatic™ cho phép lái xe điều khiển lựa chọn số bằng tay.
Được thiết kế mang tính toàn cầu, nhưng với ảnh hưởng chính từ bộ phận thiết kế tại châu Âu, Ford Focus chiếc xe mang phần sườn điêu khắc với phong cách "Âu châu" điển hình.
Ford Focus Sport Hatchback 2.0 AT Cả hai phiên bản đều được thiết kế theo thuộc tính động lực học, các đường viền, nếp gấp và đường cong đẹp mắt – một đường cong tinh tế xuất phát từ đèn pha cho đến đường gân dập nổi gần đèn đuôi, và một nếp gấp sắc nét bắt đầu từ hốc bánh phía trước chạy dọc theo tay nắm cửa.
với những gì mà dòng xe này mang lại luôn cảm nhận điều điều mới lạ, sự kết hợp mới hoàn hảo luôn mang lại nhiều giá trị mới hơn cho dòng xe này, xe được thiết kế gần giống với khuôn mẫu của chiếc Ford Ranger
Động cơ Duratec 2.0 lít Ti-VCT GDi kết hợp công nghệ phun nhiên liệu cao áp trực tiếp (GDi) và trục cam đôi với công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) trang bị trên các bản Sport, Sport+, Titanium, Titanium+. Động cơ này cho công suất cực đại 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Hộp số tự động 6 cấp PowerShift tích hợp chức năng SelectShift Automatic™ cho phép lái xe điều khiển lựa chọn số bằng tay.
Post a Comment