BREAKING

Monday, June 23, 2014

Honda CRV vẻ ngoài hiện đại

Mới đây nhất trên thị trường đã có nhiều tin tức nói về dòng xe mới của Honda, là phiên bản ra mắt muộn nhất cho tới thời điểm hiện nay, với phần thiết kế mới và bản nâng cấp, thay đổi hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi lớn đối với người tiêu dùng.



Thay đổi dể dang nhận thấy nhất là ở phần phía trước của xe, trở nên bắt mắt hơn, các chi tiết được nổi bật hơn với logo mới của dòng xe này thể hiện đây là phiển bản mới nhất của Honda, phiên bản mới Honda CRV là dòng sản phẩm mang lại nhiều giá trị hiện đại nhất, thiết kế mới cung cụm đèn pha mới và phía cản trước, cùng với lưới tản nhiệt trung tâm mang lại một giá trị mới cho dòng sản phẩm mới.

Phần phía trước xe có nhiều thay đổi đáng kể, lưới tản nhiệt mới nhỏ gọn tiện nghi hơn và khung gầm xe cao hơn trước rất tiện lợi cho người tiêu dùng vì xe có thể đi được nhiều nơi hon và trên mọi địa hình khó khăn nhất luôn tạo ra cho người dùng nhiều điều thú vị về Honda CRV mới.

Phần phía sau xe cũng có thay đỏi khá nhiều tạo nên một chiếc xe Honda CRV 2014 nhiều sức hấp dẫn hơn, ngoài ra phía sau của xe được trang bị thêm camera hỗ chợ phía sau luôn là con mắt đằng sau xe giúp ho xe có thể quan sát được mọi thứ đang diển ra phía sau mình một cách thoải mái nhất.

Honda CRV vẻ ngoài hiện đại Các mặt trước và sau xe luôn được cải tiến mới thể hiện là dòng xe đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay, bánh xe mới hơn đậm chất mạnh mẽ có kích thước lớn hơn thay vì 16 inch như trước, xe đã được nâng lên 17 inch để có thể bám chắc mặt đường hơn khi đi trên những đoạn đường trơn trượt.


Xe luôn có những thiết kế hiện đại, tinh tế và có nhiều điểm đặc biệt, ngoại thất luôn cuốn hút đặc biệt tới người dung, không gian bên trong hiện đại tiện nghi, thoải mái mang lại một cảm giác thích thú với người tiêu dùng. Theo những gì mà phiên bản mới mang lại cho người dùng thì đây hoàn toàn là phiên bản đáng tiền nhất hiện nay trên thị trường.

Ngoài ra xe còn có thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, kết nối mọi không gian lại với nhau tạo nên môt thiết kế mới hiện đại, kiểm soát hành trình mới, cùng Công nghệ Econ Assist, giúp cho xe trở nên tiết kiệm với và vận hành ổn định nhất tạo ra hiệu xuất ổn định và có thể làm cho người tiêu dùng  cảm nhận mới về dòng xe mới.
>> Honda CR-V 1.6 Diesel mới




Post a Comment

 
Copyright © 2013 THẾ GIỚI XE AUTO
kỹ thuật trồng hoa mười giờ cách chăm sóc hoa giấy cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo cách chăm sóc hoa hồng ra nhiều hoa cách trồng và chăm sóc hoa tử đằng