BREAKING

Tuesday, June 24, 2014

tổng quan về mẫu xe honda mới

tổng quan về mẫu xe honda mới cũng như về ngoại thất cũng như nội thất mới mang lại cho dòng xe nhiều thay đổi mới lại cùng với sự phát triển của thị trường hiện nay đã cho thấy được điều đó, không gian rộn hơn cùng với sự ư ái của nhà sản xuất đã mang lại một thiết kế hoàn toàn ới về dòng xe này trên thị trường hiện nay, theo đó những gì mà người tiêu dùng thấy được là một mẫu xe hiện đại sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại.




Nhìn tổng thể về ngoại thất mới luôn có những nét chú ý đặc biệt nhất, chiều dìa khiêm tốn chỉ ở mức 2.600mm là sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong uốn lược với tổng thể chiều dài của xe, có thể nhiều người chưa biết đây là phiên bản cập nhật mới nhất hiện nay với việc giảm kích thước của xe xuống 30mm  nhưng vẩn mang lại tầm nhìn mới không hề thua kém những phiên bản trước đó.

Với nhiều người có thể nói rằng đây là một trong những dòng xe có sức hút mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay mang lại một vè hấp dẩn mới cho dòng xe này, đa số những ai thăm quan và chiêm ngưỡng mâu xe này đều có chung đánh giá về dòng xe này với thiết kế đầu xe khá là bắt mắt và thu hút người dùng.



Các cụm đèn pha sắc sảo mang lại nhiều cảm nhận mới cho người dùng, với những gì đã thể hiện thì đây được xem là mẫu xe có nhiều chi tiết mạnh mẽ nhất trên hị trường, mạnh mẽ đầy nam tính , cuốn hút bởi những chi tiết lạ mắt cùng phong cách thể thao của Honda CRV 2014 mạnh mẽ nhất cùng các cụm đè pha luôn tỏa sáng trong những điều kiệm tàm nhìn bị hạn chế nhất hiện nay.

Thân xe được thiết kế với những chi tiết mới hiện đại luôn làm nên phong cách riêng của mỗi người, rộng rãi hơn và thiết liền khúc cùng các đường chi tiết mạnh mẽ nhất giúp cho xe đảm bảo được nhiều tính năng vận hành trên mọi nẻo đường và tiết kiệm nhiên liệu.


Phần đuôi xe luôn là chủ đề nóng nhất hiện nay cuẩ nhiều người khi lựa chọn cho mình một chiếc xe Honda thật ứng ý, nhưng điều đó với dòng xe này là không quá khó vì với phiên bản cập nhật mới xe đã thay đổi mọi thứ từ các phiên bản trước để có cái nhìn tinh tế và bắt mắt nhất tạo ra nhiều  điểm nhấn hơn, đẹp mắt trong người tiêu dùng.

Honda CRV vẻ ngoài hiện đại cùng với ngoại thất mạnh mẽ hiện đại tạo nên sức hấp dẩn mới cho người dùng, cùng với đó không gian nội thất bên trong cung luôn là điểm thu hút khác hàng nhiều nhất, như ghế da kiểu dáng thể thao, bảng đồng hồ điện tử với kiểu dáng bắt mắt hơn, các chế độ ECON, chức năng cài đặt ga tự động (Cruiser control) cũng xuất hiện trên phiên bản mới này.



Hoda CRV mới có kích thước tổng thế 4.545mm, rộng 1.820mm, cao 1.685mm, chiều dài cơ sở 2.620mm. cùng với kích thức mới có phần nhở gọn hơn nhưng không gian bên trong vẩn thoải mái tiện nghi nhất hiện hay trên thị trường xe hơi, các vị trí ngồi luôn là điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên thành công cho dòng xe này, nội thất bắt mắt tiện nghi sang trọng luôn là điểm hấp dần đặc biệt với những ai đã ừn khám phá  chiếc Honda mới của hãng.

Honda CRV mới được trang bị dàn âm thanh 6 loa với 4 loa trầm và 2 loa bổng có cổng USB nghe nhạc MP3, WMA và dàn CD một đĩa. Màn hình hiển thị I-MID bắt mắt với phím điều khiển nằm trên Vô-lăng, hệ thống điện thoại rảnh tay cũng được tích hợp trên vô-lăng


Post a Comment

 
Copyright © 2013 THẾ GIỚI XE AUTO
kỹ thuật trồng hoa mười giờ cách chăm sóc hoa giấy cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo cách chăm sóc hoa hồng ra nhiều hoa cách trồng và chăm sóc hoa tử đằng